PHÒNG KINH TẾ - KỸ THUẬT TUYỂN DỤNG

TUYỂN NHÂN VIÊN PHÒNG KINH TẾ - KỸ THUẬT
 
Số lượng: 02 làm việc văn phòng tại Hà Nội
 
I. Yêu cầu công việc
 
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, bóc tách, kiểm tra khối lượng.
 
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ phục vụ các công tác: mời thầu, lựa chọn thầu, đàm phán ký
 
hợp đồng các gói thầu.
 
- Lập hồ sơ pháp lý, hồ sơ dự thầu
 
- Thương thảo, trình phê duyệt hợp đồng.
 
- Quản lý khối lượng, giá trị của các công trình xây dựng. Thực hiện công việc kiểm tra
 
giá, chi phí xây dựng, kiểm tra và xác nhận khối lượng hoàn thành, khối lượng phát sinh
 
và làm các thủ tục thanh toán trong phạm vi được phân công.
 
-Theo dõi cập nhật thống kê thông báo giá, giá cả thị trường của các vật tư thiết bị trong
 
xây dựng để phục vụ công tác đấu thầu và quản lý chi phí của nhà thầu.
 
- Chủ trì việc theo dõi chi phí các hợp đồng xây dựng
 
- Thẩm tra, thẩm định, xác nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán của các nhà thầu.
 
- Tổng hợp, báo cáo Ban lãnh đạo công ty về tình hình thực hiện các hợp đồng của công
 
ty theo quy định.
 
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
 
II. Yêu cầu kinh nghiệm
 
- Giới tính: Nam, nữ
 
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế Xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành
 
có liên quan.(Ưu tiên: có kinh nghiệm về kiểm toán và Quản lý dự án)
 
- Am hiểu chế độ chính sách liên quan đến lĩnh vực xây dựng cơ bản. Am hiểu tiêu chuẩn
 
kỹ thuật và giá các loại vật tư, thiết bị xây lắp công trình.
 
- Thành thạo nghiệp vụ về kinh tế xây dựng, thanh quyết toán, đấu thầu.
 
- Bằng cấp, chứng chỉ: đấu thầu, quản lý dự án, định giá xây dựng…
 
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ văn phòng: MS office (Word, Excel, Power
 
point, Auto cad), các phần mềm dự toán như Acitt, G8,..
 
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên
 
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén trong công việc.
 
- Siêng năng & ham học hỏi, chí tiến thủ cao.
 
- Tinh thần trách nhiệm tốt.
 
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
 
III. Chế độ đãi ngộ:
 
Thu nhập 6-9 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng làm việc (trao đổi trực tiếp khi
 
phỏng vấn);
 
Được hưởng đầy đủ chế độ về BHYT, BHXH và các ngày nghỉ, lễ Tết trong năm như
 
quy định nhà nước;
 
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).
 
IV. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
 
1. Sơ yếu lý lịch
 
2. Đơn xin việc
 
3. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
 
4. Bằng cấp, và các chứng chỉ đào tạo
 
5. Chứng minh thư công chứng
 
6. Hộ khẩu công chứng
 
Liên hệ: Anh Trường- Trưởng Phòng Kinh tế - Kỹ thuật, Công ty cổ phần Lộc Ninh trong
 
giờ hành chính
 
SĐT: 0422.427.087 or 0916 089 889. Địa chỉ Lô 2, liền kề 1, Dự án Lộc Ninh
 
Shingashine, TT Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.
 
Truy cập trang Web để biết thêm thông tin http://locninhsingashine.vn