Hướng dẫn nạp tiền – nút tiền Top88 2023 cực kỳ đơn giản

hình thức nạp rút tiền top88 rất đa dạng

Nạp tiền Top88, rút tiền Top88 là những thao tác mà các cược thủ bắt buộc phải thực hiện trong quá trình trải nghiệm hệ thống cổng game. Người chơi nếu như áp dụng chuẩn thì chẳng cần tốn nhiều thời gian, bạn làm theo tuần tự các bước là sẽ thành công được luôn. Cùng xem những hướng dẫn chi tiết được locninhsingashine.vn đưa ra ở nội dung bài bên dưới bạn nhé.

Hình thức nạp rút tiền Top88 áp dụng rất đa dạng

Top88 muốn hỗ trợ tối đa cho người chơi trong quá trình trải nghiệm hệ thống, vì thế nên các thao tác nạp tiền Top88, rút tiền Top88 bạn có thể hoàn tất chỉ trong vài giây với những quy định vô cùng đơn giản. Hình thức nạp rút tiền giao dịch được qua hình thức chuyển banking ngân hàng, hoặc qua thẻ card điện thoại, ví điện tử, thẻ quà tặng cổng game….

Đặc biệt, việc duyệt lệnh được xử lý qua hệ thống tự động nên chỉ mất chừng vài phút để tiền của bạn về ví như yêu cầu, chẳng cần tốn công chờ đợi lâu.

hình thức nạp rút tiền top88 rất đa dạng

Cổng game hỗ trợ người chơi thao tác nạp rút tiền với nhiều hình thức khác nhau

Xem thêm: Cách đăng ký Top88, đăng nhập Top88 nhận ưu đãi khủng

Các cách nạp tiền tại Top88 hiện nay

Người chơi muốn tiến đến trải nghiệm, đầu tư trên sân cược Top88 thì cần nạp vào số vốn ban đầu. Vì thế, hoạt động nạp tiền Top88 cần phải được lưu ý hàng đầu.

Nạp tiền vào Top88 thực hiện dễ dàng thông qua tài khoản ngân hàng

  • Bước 1: Người chơi cần phải đăng nhập vào hệ thống cổng game uy tín Top88, sau đó từ đây lựa chọn hoạt động “nạp tiền”. Có thể nạp từ trang chủ cổng game hoặc từ các sảnh game đều được chấp nhận.
  • Bước 2: Bạn chọn hình thức “ngân hàng” để nạp tiền banking, sau đó nhập liệu thông tin liên quan đến số tài khoản, số tiền và mã giao dịch.
  • Bước 3: Nhấn xác nhận “nạp tiền” sau khi bạn đã điền xong mọi thông tin. Nếu như lệnh được nhập chuẩn thì kết quả trả về sau vài phút, tiền sẽ được cộng vào ví trên hệ thống Top88 để bạn tiến hành đặt cược.

nạp tiền top88 từ ngân hàng

Nạp tiền Top88 từ tài khoản ngân hàng là cách thức rất tiện dụng 

Nạp tiền vào cổng game Top88 thực hiện thông qua ví điện tử

Phương pháp thường được lựa chọn tiếp theo khi nạp tiền Top88 đó là hình thức giao dịch thông qua ví điện tử:

  • Bước 1: Chọn nạp tiền vào cổng game Top88 bằng cách nhấn “nạp tiền”, tiếp đến bạn chọn hình thức giao dịch muốn thực hiện là “ví điện tử”.
  • Bước 2: Nhập những dữ liệu của ví điện tử cá nhân, số tiền muốn nạp vào trong bảng cổng game yêu cầu.
  • Bước 3: Bạn nhấn xác nhận nạp tiền và chờ đợi hệ thống xử lý giao dịch, xong xuôi tiền sẽ cộng vào tài khoản chơi trên hệ thống Top88.

hình thức ví điện tử tiện lợi

Nạp tiền cổng game bằng hình thức ví điện tử tiện lợi và nhanh chóng

Nạp tiền cổng game thông qua thẻ card các nhà mạng

  • Bước 1: Chọn “nạp tiền” khi đang ở trạng thái đăng nhập tài khoản thành viên, tiếp đến bạn nhấn chọn hình thức thực hiện giao dịch là qua “thẻ cào”.
  • Bước 2: Nhập vào bảng được show ra những thông tin gồm có loại thẻ thuộc nhà mạng nào, mệnh giá bao nhiêu, số seri nạp thẻ.
  • Bước 3: Đợi hệ thống rà soát với nhà mạng và trả kết quả chỉ trong vài phút. Cách thức này nhanh chóng và an toàn nhưng chi phí trung gian cho nhà mạng không hề nhỏ.

nạp thông qua thẻ card các nhà mạng

Nạp tiền cổng game sử dụng thẻ card điện thoại sẽ có phí trung gian

Rút tiền Top88 thực hiện với nhiều cách khác nhau

Khi giành chiến thắng trong các ván đấu, người chơi được cộng ngay tiền vào ví thành viên và có thể thực hiện rút tiền tức thì (nếu như không có điều kiện các chương trình khuyến mãi đang áp dụng).

Rút tiền từ tài khoản Top88 về ngân hàng của người chơi

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản cổng game và nhấn vào yêu cầu lệnh rút tiền
  • Bước 2: điền vào thông tin tài khoản rút tiền, số tiền muốn thực hiện giao dịch rút.
  • Bước 3: Nhấn xác nhận và chờ vài phút để hệ thống xử lý, trả tiền về tài khoản cho bạn.

rút tiền về ngân hàng

Quy định rút tiền về ngân hàng từ nhà Top88 không hề khắt khe

Rút về cược đổi ra thẻ điện thoại

  • Bước 1: Lựa chọn mục “rút tiền” từ cổng game và chọn hình thức quy đổi ra thẻ điện thoại
  • Bước 2: Nhập thông tin về nhà mạng và giá trị thẻ muốn quy đổi trong lần này là bao nhiêu, nhấn xác nhận để hoàn tất lệnh rút tiền.
  • Bước 3: Đợi cổng game tiếp nhận xử lý, trả ra mã thẻ card tương ứng theo yêu cầu của bạn.

Một số lưu ý khi nạp tiền, rút tiền tại nhà Top88

Quá trình thực hiện có thể sẽ có vài điểm khiến bạn thắc mắc, cổng game Top88 tổng hợp ý kiến từ người chơi và đưa ra giải đáp cho cược thủ như sau:

  • Bạn nên kiểm tra thông tin sau khi nhập liệu để đảm bảo chính xác, như thế hệ thống vừa duyệt nhanh chóng mà cũng không tốn nhiều thời gian thao tác lại.
  • Nạp rút tiền đều phải thực hiện thông qua tài khoản chính chủ của mình mới được. Nếu bạn dùng tài khoản khác thì sẽ không được chấp nhận, quy định này được đưa ra thực chất là để bảo quản tiền trong ví của bạn tốt hơn, tránh việc bị hack tài khoản và mất cắp tiền.
  • Quá trình thao tác xảy ra bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ nhân viên cổng game và yêu cầu hỗ trợ ngay. Do đó, không có vấn đề gì để phải băn khoăn lo lắng cả.

lưu ý giúp bạn thực hiện nhanh hơn

Lưu ý khi nạp tiền Top88, rút tiền Top88 giúp bạn thực hiện nhanh hơn

Tạm kết

Như vậy những thao tác trong quy trình nạp tiền Top88, rút tiền Top88 bằng nhiều hình thức giao dịch khác nhau đã được trình bày đầy đủ tới bạn. Hãy bình tĩnh và cẩn thận khi thực hiện để tiến đến thành công nhanh chóng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *